Hoa anh đào có tác dụng gì về chăm sóc sắc đẹp không?

Ngày đăng: 20/10/2020

Hoa anh đào có tác dụng gì về chăm sóc sắc đẹp không?

Khi nhắc đến hoa anh đào, mọi người sẽ nhớ đến ngay đây là một loại hoa xinh đẹp, hiện thân cho vẻ đẹp thanh cao và kiêu hãnh. Tuy nhiên loại hoa này không chỉ là thứ để thưởng thúc bằng mắt. Nếu bạn biết được những công dụng của hoa anh đào trong việc chăm sóc sắc đẹp. Thì bạn sẽ thấy những bông hoa này có giá trị đến thế nào. 

Chống oxy hóa và chống viêm


Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng hoa anh đào có lợi cho sức khỏe phần lớn. Vì nó có chứa các đặc tính chống oxy hóa và chống viêm. Trong một nghiên cứu, chiết xuất hoa anh đào từ Prunus lannesiana. Đã tiết lộ chức năng của nó trên các sản phẩm kết thúc glycation tiên tiến (AGE). AGEs (Advanced Glycation End) là độc tố thúc đẩy lão hóa, viêm và stress oxy hóa dẫn đến các bệnh khác. Những gì các nhà khoa học tìm thấy trong tế bào tổng hợp collagen và AGE gây ra trong thí nghiệm này). Là chiết xuất hoa anh đào đã ngăn chặn sản xuất AGE và chết tế bào do AGE gây ra.

Nhắc đến đặc tính chống viêm, chiết xuất hoa anh đào thể hiện khả năng chữa lành da bị kích thích. Các nhà khoa học đã nghiên cứu các tế bào được xử lý bằng oxit nitric gây ra bởi endotoxin. Và quan sát thấy chiết xuất hoa anh đào 2% làm giảm sản xuất oxit nitric khoảng 32%. Bởi vì oxit nitric là một phân tử tín hiệu cho viêm. Kết quả cho thấy ngay cả một tỷ lệ nhỏ chiết xuất hoa anh đào cũng hữu ích trong việc giảm viêm.

Khi nghiên cứu trên người, chiết xuất hoa anh đào trong kem dưỡng da giúp giảm bớt ban đỏ do chất gây kích ứng da, sodium lauryl sulfate. Các cá nhân được điều trị bằng giả dược cũng không lành. Điều này cho thấy chiết xuất hoa anh đào thể hiện các đặc tính chống viêm.

Làm chậm quá trình lão háo da


Với các nghiên cứu cho thấy hoa anh đào có lợi cho sức khỏe bằng cách giảm viêm và tổn thương oxy hóa dẫn đến lão hóa. Không có gì lạ khi chiết xuất hoa anh đào là mong muốn cho các sản phẩm mỹ phẩm và chăm sóc da. Những lợi ích của loài hoa quyến rũ này làm cho nó trở thành một bông hoa kỳ diệu. Một thứ đẹp ở bên ngoài và bên trong !

Thúc đẩy tăng cường Collagen


Những cánh hoa xinh xắn này là một kho chứa các axit béo thiết yếu. Giúp sửa chữa các rào cản tự nhiên của da. Thúc đẩy tăng cường tổng hợp collagen. Cải thiện độ mịn màng và ức chế tăng kích thước lỗ chân lông.
Glycation là một quá trình trong đó lượng đường dư thừa liên kết với protein của cơ thể. Và phá hủy collagen và elastin (khối xây dựng của da). Do đó dẫn đến nếp nhăn và chảy xệ. Tinh chất hoa anh đào quầy tác dụng ức chế glycation này. Giúp cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho da.
Tinh chất hoa anh đào có thể làm sáng sắc tố và làm sáng da không đồng đều bằng cách ức chế sản xuất melanin. Ngoài ra còn giảm nán và tàn nhang trên làn da.
Có đặc tính chống viêm mạnh mẽ giúp chữa lành và làm dịu làn da bị kích thích.

Công dụng “hoa anh đào” tuyệt vời đến sức khoẻ


Không những với những lợi ích tuyệt vời từ hoa anh đào đến việc chăm sóc làn da. Mà mùi hương của nó còn có hiệu ứng tốt cho sức khoẻ:

Giúp an thần, hạ huyết áp.
Giảm bớt các triệu chứng hen suyễn.
Thư giãn, giảm stress.
Nhấm nháp một tách trà hoa anh đào mang mùi hương và hương vị đặc biệt sẽ trở nên thú vị đấy nhé.

Hoa anh đào trong sữa tắm Lover's Care


Sữa tắm hoa anh đào Lover's Care đáp ứng hoàn hảo hơn nhu cầu chăm sóc làn da mỗi ngày bởi công thức đặc biệt chứa tinh chất hoa anh đào, sữa dê, sữa chua yogurt, bơ hạt mỡ sẽ đem đến cho bạn một làn da mềm mại và đàn hồi hơn gấp 3 lần sau mỗi lần sử dụng.
 

 

Bình luận (1)

LouisSkarf

LouisSkarf 28/09/2021

skdrlbsdjk37909453

adobe illustrator cc revealed free downloaddownload game gta vice city for pc windows 77 sins game download free pcany video converter download for pc free100 miniclip games download free for pcvideo maker app for pc windows 10 free downloadmicrosoft office 2013 professional plus volume license key free downloadmicrosoft office professional plus 2010 32 bit product key crack free downloadasus bluetooth driver windows 10 downloadfreedom fighters 1 free download pc game full version
https://bit.ly/3xHDkZf
https://bit.ly/3iKnlWh
https://bit.ly/3fQZqSW
https://bit.ly/3fQymDx
https://bit.ly/3xD0gZB

windows picture and fax viewer download free
best poker games for pc free download
download google drive for pc windows 8
avid free download windows 10
magic disk free download for windows 7 32bit free

Để lại bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: