Tinh dầu hương thảo có giúp tóc bạn mọc dài hơn?

Ngày đăng: 20/10/2020

Tinh dầu hương thảo có giúp tóc bạn mọc dài hơn?

Tinh dầu hương thảo là gì

Tinh dầu hương thảo hay còn được biết đến với cái tên Rosemary essential oil. Rosemary là loại cây gỗ lâu năm có nguồn gốc từ Địa Trung Hải. Đây vừa là thực phẩm trong nhà bếp, vừa là thuốc dùng để chữa bệnh. Hương thảo có chứa các chất chống oxy hóa có lợi, giúp chống viêm, tăng cường trí nhớ, giảm lão hóa. Hiện nay, chúng ta chỉ có thể tìm thấy hương thảo ở dạng tinh dầu chứ khó có thể mua chúng ở dạng lá và cây.

Loại tinh dầu này còn được chứng minh là có tác dụng cực tốt đến sức khỏe da, tóc. Cụ thể, người Địa Trung Hải xưa đã dùng hương thảo như một cách giúp tóc nhanh dài.
Tinh dầu hương thảo có thể điều trị bệnh rụng tóc?

Từ những lợi ích sức khỏe cơ bản của cây hương thảo và trải qua nhiều cuộc thí nghiệm. Sau cùng, các nhà khoa học đã kết luận hương thảo khuyến khích sự phát triển của tóc, ngăn ngừa tóc rụng. Ngoài việc kích thích mọc tóc, tinh dầu hương thảo được sử dụng để ngăn ngừa tóc bạc sớm và gàu. Nó cũng có thể giúp giảm tình trạng da đầu khô, gàu và ngứa. Một số công dụng khác của tinh dầu hương thảo:

Chống viêm
Thúc đẩy tăng trưởng của tế bào thần kinh. Axit Carnosic, một hoạt chất trong cây, có nhiệm vụ chữa lành các tổn thương ở tế bào thần kinh.
Khả năng chữa lành các tế bào thần kinh cũng có hiệu quả với tế bào thần kinh ở da đầu. Chúng làm trẻ hóa các dây thần kinh ở da đầu, do đó có thể khôi phục, cải thiện sự phát triển của tóc.
Cải thiện lưu thông máu, ngăn chặn các nang tóc bị thiếu máu mà chết đi, gây rụng tóc.

Sử dụng tinh dầu hương thảo như thế nào

Nói nhiều về công dụng của chúng rồi, vậy là cách giúp tóc nhanh dài bằng hương thảo được thực hiện như thế nào. Có 3 phương pháp chính để tinh dầu hương thảo phát huy hết khả năng của mình:

Massage trực tiếp vào da: sử dụng 5 giọt tinh dầu massage đều lên da đầu sau khi tắm. Bạn có thể trộn nó với tinh dầu jojoba hoặc dầu dừa nếu muốn để tăng cường hiệu quả. Sau 5 đến 10 phút, bạn có thể gội lại đầu hoặc có thể không.
Trộn vào dầu gội: trộn chung tinh dầu hương thảo với dầu dừa để dầu khuếch tán tốt hơn vào da đầu. Bạn cũng có thể áp dụng cách này với kem dưỡng da, dầu xả.
Thêm vào dầu gội handmade: hãy thử kết hợp chúng với loại dầu gội của riêng bạn. Chúng rất lành tính, bạn sẽ chẳng lo ngại chúng phản ứng với các thành phần khác có trong dầu gội.


Bên cạnh tinh dầu hương thảo, chúng ta còn có thể ngăn rụng tóc, giúp tóc nhanh dài với các loại tinh dầu khác. Việc dùng đan xen các loại tinh dầu sẽ giúp tóc được nuôi dưỡng tốt nhất. Vì vậy, bạn có thể chọn cho mình bộ gội&xả Chống Rụng Tóc Lover's Hair Professional Hair Control với 3 loại tinh dầu khác nhau và 12 loại vitamin để chăm sóc mái tóc của mình bên cạnh việc dùng tinh dầu hương thảo nguyên chất. Chính 3 loại tinh dầu này sẽ nuôi dưỡng, chăm sóc, là cách giúp tóc nhanh dài. Không dừng lại ở đó, 12 vitamin và các loại khoáng chất thiết yếu nhằm mang lại một mái tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng hiệu quả, nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn nhờ Sprout Energising System (Hệ thống kích thích chân tóc). Sản phẩm được chia thành nhiều dòng với trọng lượng khác nhau, gíup bạn dễ dàng chọn lựa tuỳ theo mục đích sử dụng.

 

Bình luận (1)

Jaxon

Jaxon 16/03/2024

This post is invaluable. When can I fiind out more?

Take a lolok at mmy website ... https://sites.google.com/view/start-playing-online-casino

Để lại bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: