4 lưu ý cho mẹ khi chọn sữa tắm cho trẻ

Ngày đăng: 16/03/2020

Nâng niu làn da bé yêu với sữa tắm tốt dịu nhẹ từ lúc vừa chào đời không chỉ giúp tạo thêm gắn kết giữa mẹ và bé mà còn giúp bé hoàn thiện hệ miễn dịch, tạo tiền đề để bé phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

Chưa khi nào mà thế hệ mẹ hiện đại lại đau đầu trong việc lựa chọn các sản phẩm an toàn cho bé như trong thời đại hiện nay bởi những thông tin và độ phong phú của các sản phẩm có trên thị trường. Việc chăm sóc làn da cho bé cũng là một trong số đó. Để an toàn và dịu nhẹ nâng niu làn da bé, mẹ hãy “bỏ túi” 4 quy tắc lựa chọn sản phẩm dưới đây:

1. Kiểm tra thành phần nguyên liệu

Vì làn da bé vừa sinh ra vẫn còn mỏng manh và non nớt nên sản phẩm cũng cần có độ dịu nhẹ phù hợp. Do đó, ngoài những thành phần thân thiện, độ pH đạt chuẩn trung bình, mẹ cũng nên chú ý chọn những sản phẩm không chứa paraben, sulfates…
 

4 luu y cho me khi chon sua tam, duong the cho tre - 1

Thành phần dịu nhẹ từ sữa tắm giúp da bé được bảo vệ và trở nên vững chắc hơn.

2. Kiểm tra độ minh bạch thông tin

Nhiều sản phẩm không được liệt kê đầy đủ thành phần để tạo nên cảm giác “thân thiện” với người dùng hoặc được quảng bá những nguyên liệu hữu cơ nhưng tỉ lệ thành phần có trong sản phẩm lại cực thấp, không đáng là bao. Do đó, mẹ nên chọn sản phẩm đi kèm câu “được chứng nhận lâm sàng” hoặc “dành riêng cho trẻ sơ sinh” và có thể kiểm tra được nguồn gốc quá trình sản xuất ra sản phẩm. Đừng bỏ qua những chứng nhận tưởng không quan trọng nhưng quan trọng không tưởng này mẹ nhé!

3. Kiểm tra độ uy tín của nhãn hàng

“Những thứ tốt thì luôn cần được kiểm chứng bởi thời gian”, điều này đúng với cả việc chọn sản phẩm cho bé yêu. Những nhãn hiệu đã được “thời gian kiểm duyệt” và có kinh nghiệm lâu dài trong sản xuất sản phẩm dành cho trẻ sẽ là lựa chọn tối ưu bởi họ sẽ không ngừng mang đến những cải tiến và đột phá để trở thành chuẩn mực trong ngành. Do đó, mẹ hãy ưu ái tìm đến những nhãn hàng đã có thương hiệu uy tín từ lâu trên thị trường để chọn những sản phẩm được “đo ni đóng giày” dành riêng cho bé.

4 luu y cho me khi chon sua tam, duong the cho tre - 2

Mẹ nên lựa chọn những thương hiệu uy tín liên tục nghiên cứu để cho ra đời các sản phẩm cải tiến

4. Kiểm tra các tiêu chuẩn “đính kèm”

Một nhãn hàng hướng đến người dùng sẽ đảm bảo các tiêu chuẩn “vàng” về an toàn không chỉ bao gồm minh bạch thông tin 100%, thành phần thân thiện với làn da của trẻ, mà còn cần có hướng dẫn cụ thể rõ ràng theo từng độ tuổi. Và tất nhiên, thuận tiện trong việc sử dụng, chính là một yếu tố phụ thêm nhưng lại quan trọng để đánh giá cái “tâm” của hãng sản xuất mà mẹ cũng cần lưu ý. Một sản phẩm được chăm chút từ từng khâu nhỏ chắc chắn sẽ giúp mẹ mang lại sự chăm sóc tốt nhất cho bé yêu ngay từ phút đầu tiên.

 

Hãy luôn là một người tiêu dùng tỉnh táo và thông minh để tự tin an toàn cùng con khôn lớn!

Để lại bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: