Chiết xuất nhau thai cừu non và lợi ích

Ngày đăng: 06/12/2019

Chiết xuất từ nhau thai cừu non của Úc được coi là một loại "thần dược" để phục hồi cơ thể suy nhược cũng như sở hữu công dụng làm đẹp cực kỳ hiệu quả cho các chị em phụ nữ. Chiết xuất từ nhau thai cừu non thường được sản xuất dưới dạng viên uống, có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa và giảm vết thâm nám sạm cho phụ nữ. 
Tuy nhiên, sử dụng viên uống nhau thai cừu có gây tác dụng phụ gì không? Wellwisse sẽ giúp các bạn hiểu ro hơn về chiết xuất nhau thai cừu non nhé!

Giá trị dinh dưỡng từ cừu non

  • Thịt cừu non là một loại thịt đỏ, giàu chất sắt hơn thịt gà và cá. Với hàm lượng protein cao và nhiều vitamin khoáng chất, thịt cừu non được xem là thành phần dinh dưỡng lành mạnh.

  • Một số các loại vitamin và khoáng chất có trong cừu non như vitamin B12 quan trọng cho sự hình thành máu và chức năng của não, Selenium, Kẽm, Vitamin B3, phốt pho, sắt..

  • Ngoài vitamin và khoáng chất, thịt cừu non có chứa một số chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như: 

  • Creatine - một nguồn năng lượng cho cơ bắp, bổ sung Creatine là việc phổ biến cho những người tập thể hình đang có nhu cầu muốn phát triển cơ bắp.

  • Taurine - một axit amin chống oxy hóa, có lợi cho tim và cơ bắp

  • Glutathione - chất chống oxy hóa

  • Axit linoleic liên hợp (CLA) - một chất béo chuyển hóa có tác dụng tốt cho sức khỏe

  • Cừu non là một nguồn dưỡng chất giàu vitamin khoáng chất, chống oxy hóa và là nguồn protein chất lượng cao.

 

Nhau thai cừu mang lại giá trị dinh dưỡng cao và công dụng làm đẹp hiệu quả

  • Nhau thai cừu là bộ phận được hình thành trong thời gian đầu của quá trình mang thai ở loài cừu. Nó là nơi bảo bọc và cung cấp dưỡng chất cộng với oxi cho bào thai qua dây rốn. Vì thế nhau thai cừu chứa rất nhiều dinh dưỡng quý giá. Nhau thai được đi ra ngoài tử cung khi sinh, khi đó nó được gọi là Afterbirth, Y học xem đây như là một bài thuốc quý để phục hồi sinh lực cho cơ thể. Ngày nay nó được ưa thích sử dụng để duy trì tuổi thanh xuân và vẻ đẹp cho phụ nữ

Thành phần dinh dưỡng có trong nhau thai cừu

  • Nhau thai cừu có chứa hơn 30 amino acid thiết yếu. Ngoài ra còn có melatonin, các acid nucleotic(RNA và DNA), SOD(superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa, hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs(Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già)

Công dụng chính từ nhau thai cừu non

  • Loại bỏ nám và vết thâm, nhau thai cừu đóng vai trò quan trọng trong quá trình tái tạo hồng cầu trong máu.

  • Cung cấp chất dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể.
  • Làm đẹp và trẻ hóa làn da.

Viên uống tinh chất cừu non Wellwisse Baby Sheep 50000 (100 viên)

Được chế biến từ nhau thai cừu non. Nhau thai cừu có khả năng tái tạo các tế bào và tiêu diệt chất độc hại trong cơ thể.
Chiết xuất Globulin bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể nhằm tăng cường sức đề kháng đến mức tối ưu và giữ cho cơ thể luôn được trẻ trung và khỏe mạnh.
Dưỡng chất Protein trong nhau thai cừu sẽ làm mềm bề mặt da, kích thích các vi mạch máu dưới da, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, mang lại cho bạn một làn da mới đầy sức sống và tươi sáng.

Để lại bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: