Cholesterol cao và các cơn đau tim

Ngày đăng: 07/12/2019

Cholesterol cao và các cơn đau tim 

Chúng ta sẽ xem xét các loại cholesterol khác nhau trong cơ thể, sự liên hệ giữa chúng với nguy cơ bị đau tim cũng như cách giảm nguy cơ.

Cơn đau tim là gì?

Có nhiều nguyên nhân gây đau tim; Chúng ta sẽ tập trung vào cholesterol, một phân tử nhỏ có thể gây tổn thương lớn. 
Cholesterol là một loại chất béo vừa là một phần trong chế độ ăn uống của chúng ta, vừa do cơ thể tạo ra. 
Đôi khi, nếu có quá nhiều cholesterol trong Cơ thể, nó có thể tích tụ trong các mạch máu nối với tim và ngăn chặn tim bơm máu cho chính nó. Nếu không có nguồn cung cấp máu, tim không có oxy và không thể tiếp tục bơm máu cho phần còn lại của cơ thế. Các cơ quan quan trọng khác, như não và phối, cuối cùng cũng sẽ ngừng hoạt động.

Dấu hiệu và triệu chứng đau tim 

Các dấu hiệu có thể khác nhau ở nam giới và phụ nữ. Trong một số trường hợp, người bị đau tim có thể không có biểu hiện hoặc cảm thấy có triệu chứng nào trước cơn đau tim. 
Một người cũng có thể đi thẳng vào trạng thái tim ngừng hoạt động (cardiac arrest: tim. ngừng hoạt động đột ngột) mà không trải qua đau tim. 
Các triệu chứng phổ biến nhất của một cơn đau tim là đau thắt ngực. Cơn đau ngực được biểu hiện như một sức ép hoặc cơn đau nhức ở tim. Cơn đau Có thể kéo dài trong vài phút hoặc cách quãng

Xơ vữa động mạch

Xơ vữa động mạch, nguyên nhân chính gây ra các cơn đau tim, khởi nguồn từ việc cholesterol LDL bắt đầu phủ lên. các động mạch, các mạch máu Thang máu từ tim đến cơ thể. Canxi, protein đông máu, và các chất béo khác cũng dính vào LDL, gây tắc nghẽn lưu thông máu trong các động mạch.

Phòng ngừa

Cách tốt nhất để giảm nguy cơ bị đau tim là đảm bảo một chế độ ăn uống lành mạnh: có hàm lượng cholesterol LDL (chất béo từ mỡ động vật, thấp và cholesterol HDL (như trái bơ và dầu ô liu) cao. Việc vận động và tập thể dục thường xuyên cũng rất quan trọng. 
Chúng ta đều biết hút thuốc là có hại, và ngoài những thiệt gây ra cho phối, nó cũng làm tăng nguy cơ đau tim của bạn. Có rất nhiều lý do nên bỏ hút thuốc lá và một số đó chính là từ bỏ thói quen này giúp giảm nguy cơ đau tim một cách đáng kể. 
Tuy nhiên, một số người dễ bị cholesterol cao do di truyền , Những người này nên tuân theo lối sống lành mạnh, có những chiến lược phòng tránh các tác nhân gây bệnh như được đề cập ở trên. Bên cạnh đó họ cũng có thể cần dùng thuốc hay thực phẩm bổ sung dưỡng chất hàng ngày để giữ cho cholesterol ở mức độ khỏe mạnh.

Viên uống kiểm soát mỡ trong máu Wellwisse Cholesterol Support
 

Chứa sterol thực vật hỗ trợ duy trì cholesterol ở mức tối ưu dành cho những người khỏe mạnh và cải thiện tỉ lệ LDL (cholesterol xấu) : HDL (cholesterol tốt). Những sterol thực vật này giúp giảm sự hấp thụ cholesterol qua đường ruột từ các nguồn thực phẩm khác nhau.
Sản xuất tại Úc, nhập khẩu 100%.
Giúp giảm quá trình hấp thu Cholesterol từ ruột.
Kiểm soát và duy trì nồng độ Cholesterol ở mức phù hợp để cơ thể hoạt động tốt.
Bảo vệ hoạt động của hệ tim mạch.
Sản phẩm đã được Bộ y tế Úc, Hoa Kỳ và Việt Nam kiểm duyệt.
 

Để lại bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: