Dầu cá là gì? Lợi ích của dầu cá?

Ngày đăng: 06/12/2019

Dầu cá là gì?

Omega-3 EPA và DHA, những axit béo omega 3 này là một hợp chất của các axit béo không bão hòa đa mà cơ thể con người không tự sản xuất được.

Vậy dầu cá có lợi ích gì?
Dầu cá chiếm một vai trò quan trọng góp phần trong việc cung cấp một chế độ dinh dưỡng cân bằng cho cơ thể, các tổ chức y tế bao gồm cả tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Hội đồng Nghiên cứu Y học và Sức khỏe Quốc gia (NHMRC) và tổ chứa Heart Foundation khuyến khích mọi người nên thường xuyên đưa các axit béo omega-3 vào trong chế độ ăn. Vì cơ thể chúng ta không thể tự sản xuất chất này, nên nguồn cung cấp axit béo omega-3 (DHA và EPA) tốt nhất là cá có dầu, hải sản, các loại hạt và rau có màu xanh đậm. Hoặc sử dụng viên uống bổ sung tổng hợp cũng rất tiện trên thị trường hiện nay và đang trở thành xu hướng chọn lựa của rất nhiều người, chẳng hạn như Wellwisse Fish Oil 100.
Omega-3 mang lại những lợi ích không ngờ cho sức khỏe, không những ngăn ngừa nhiều bệnh mà chúng còn có nhiều tác dụng đáng ngạc nhiên khác. 
Trong đó, omega-3 là một trong những loại chất béo tốt giúp ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh tim mạch, làm giảm lượng mỡ trong gan, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, tăng độ đàn hồi cho da, đẩy lùi bệnh viêm khớp dạng thấp, kích thích phát triển não bộ và cải thiện thị lực, cải thiện các bệnh rối loạn tâm thần, ngăn ngừa suy giảm trí nhớ và bệnh Alzheimer ở người, giúp chống lại bệnh tự miễn, ngăn ngừa ung thư,...đều là những chứng bệnh phổ biến thường gặp ở nhóm người trung và cao tuổi.

Làm thể nào để có thể lựa chọn được một sản phẩm Omega 3 chất lượng và đảm bảo cho sức khỏe?

Tuy nhiên, trên thực tế, không phải ngày nào mọi người cũng có thể ăn cá và hải sản, để cung cấp Omega-3, đặc biệt là với người cao tuổi thì phương pháp tốt nhất là nên tìm thêm những nguồn Omega-3 chất lượng cao trong các viên uống bổ sung.
Tiêu chí đầu tiên để lựa chọn một sản phẩm Omega-3 chất lượng là sản phẩm phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được cấp phép của cơ quan chức năng. Thông thường dầu cá có xuất xứ từ các nước phát triển như châu Âu thì công nghệ sản xuất sẽ tiên tiến và cho ra được những sản phẩm chất lượng hơn cả.

Viên uống dầu cá hỗ trợ hệ tim mạch Wellwisse Fish Oil 1000MG (365 viên) 

  • Được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Úc. Hỗ trợ sức khỏe và chức năng hệ thống tim mạch, chức năng não bộ.
  • Cải thiện tuần hoàn máu, giảm nguy cơ bệnh tim mạch.
  • Nguồn Omega 3 tự nhiên thích hợp cho người bị mỡ trong máu.
  • Đặc biệt không có mùi tanh.
  • Sản phẩm đã được Bộ y tế Úc, Hoa Kỳ và Việt Nam kiểm duyệt.

Để lại bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: