Dấu Hiệu Từ Da, Tóc Và Móng Tay Cảnh Báo Về Sức Khỏe

Ngày đăng: 21/07/2020

Chắc hẳn bạn biết cảm giác như thế nào khi bị stress – nhưng liệu bạn có biết rõ ảnh hưởng của nó đến toàn bộ cơ thể bạn như thế nào không? Dưới đây là một số biểu hiện rõ ràng ở làn da, mái tóc và móng tay của bạn chịu ảnh hưởng bởi sự căng thẳng — và quan trọng hơn, phải làm gì để giải quyết chúng.

1. Dầu thừa và mụn

Da lúc nào cũng nhờn bóng trông thiếu tự tin.

Bạn đang phải cố gắng hết sức để làm hài lòng một vị khách hàng khó? Hay đang trong một mối quan hệ tưởng chừng bế tắc. Khi những lo lắng và âu lo tăng cao sẽ đẩy nhanh quá trình sản xuất bã nhờn, khiến chúng ngập tràn trên làn da của bạn, dẫn đến hình thành những nốt mụn trứng cá xấu xí không mong muốn nằm rải rác trên vùng chữ T. Khi chúng ta tập trung suy nghĩ hay lo lắng, nhiều người có thói quen chạm tay vào mặt hay dụi mắt, đây cũng là điều kiện lý tưởng cho dầu nhờn và vi khuẩn phát sinh, nguyên nhân gây tắc nghẽn lỗ chân lông trên làn da của bạn và dẫn đến quá trình hình thành mụn trứng cá.

2. Làn da thô ráp và nếp nhăn

Dấu hiệu của làn da bị lão hóa.

Khi các mối quan hệ xã hội gia tăng, công việc quá tải không chỉ khiến làn da trở nên sần sùi với những nốt mụn xấu xí mà còn khiến cho những nếp nhăn cũng trở nên hằng sâu trên gương mặt của bạn. Khái niệm “lão hóa da ban đêm”  trên các phương tiện truyền thông không chỉ là một thuật ngữ đơn thuần mà nó còn là một lời cảnh báo cho chúng ta. Như Fender giải thích, cortisol dư thừa có thể gây ra lão hóa sớm hơn, phá vỡ collagen khỏe mạnh, như bạn biết đó collagen giúp cho làn da của chúng ta trở nên toàn vẹn về cấu trúc và cung cấp độ đàn hồi cho làn da. Ngoài việc làm cho bạn trở nên già hơn, các nếp nhăn trên khuôn mặt cũng có thể làm cho bạn trông lúc nào cũng buồn bã, chán nản hoặc thậm chí là tức giận.

3. Da xỉn màu và mất nước

Làn da xỉn màu và mất nước.

Bạn đang cố gắng tạo ấn tượng với sếp trong đợt đánh giá năng lực và chăm sóc gia đình nhỏ của mình (thậm chí với những đám bạn ngồi lê đôi mách) trong khi bạn đang hối hả giải quyết hàng mớ công việc dồn dập. Không có gì lạ khi bạn cảm thấy mình chỉ kém một ngôi sao. Khi bạn có quá nhiều việc phải làm, không đủ tay và thời gian để hoàn thành tất cả, ăn uống đầy đủ và việc chăm sóc da không trở thành ưu tiên hàng đầu. “Da của bạn là một cơ quan và nó cần chất dinh dưỡng để duy trì sự rạng ngời và tươi trẻ. Nếu bạn không có đủ nước, làn da của bạn sẽ trở nên khô ráp, nứt nẻ, khiến bạn trông già hơn rất nhiều ”, Tiến sĩ Guanche chia sẻ.

4. Rụng tóc

Rụng tóc là nỗi ám ảnh không hề nhỏ với phái đẹp, đặc biệt là phụ nữ sau sinh.

Trong trường hợp cực kỳ căng thẳng, da đầu của bạn có thể bắt đầu rụng một số sợi tóc. Điều này là do quá trình tích tụ lo lắng và áp lực làm gián đoạn sự tăng trưởng của mái tóc chắc khỏe, trong khi đó các sợi tóc liên tục bị gãy rụng. Theo thời gian, khi luôn căng thẳng quá mức, tóc của bạn không thể phát triển theo thói quen bình thường của nó mà thay vào đó là rụng nhiều hơn bình thường, theo Fender nhận định.

Chăm sóc da, tóc và móng ngay hôm nay với Wellwisse 3-in-1 Hair Skin Nails

Wellwisse 3-in-1 Hair Skin Nails Liquid Formula được đặc chế nhằm hỗ trợ da, tóc và móng tay khoẻ mạnh. Sản phẩm phẩm chứa Silicon, cần thiết cho sự phát triển toàn diện của da, móng, dây chằng, gân và xương.

Silicon đóng vai trò quan trọng trong sự hình thành collagen ở xương, sụn và mô liên kết, hỗ trợ khoáng thích hợp của xương và răng.

Wellwisse 3-in-1 Hair Skin Nails Liquid Formula cũng chứa Riboflavin, là dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho sự phát triển khoẻ mạnh của cả da, tóc và móng tay.

Thông tin sản phẩm

  • Định lượng 500ml (16.9 fl oz)
  • Kích thước: 80 x 80 x 195 mm
  • AUST L: 276866
  • Đã được Bộ Y Tế Úc, Hoa Kỳ và Việt Nam kiểm duyệt.

Thành phần

Riboflavin Sodium Phosphate, Silica-colloidal Anhydrous, Mangifera Indica (Xoài) dạng bột hoa quả, vỏ cây quế quan khô, vỏ quả Citrus Sinnensis (cam ngọt) tươi

Hướng dẫn sử dụng

  • Người lớn, uống 10ml mỗi ngày, trong bữa ăn, hoặc theo chỉ dẫn trực tiếp của chuyên gia sức khoẻ
  • Lắc đều trước khi uống
  • Bảo quản dưới 25 độ C

Để lại bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: