Chiết xuất tinh chất Kangaroo, tăng cường sức khỏe cho nam giới

Ngày đăng: 07/12/2019

Tinh chất chiết xuất từ Kangaroo có chứa protein chất lượng cao

Giá trị dinh dưỡng

Lý do hàng đầu cho việc bổ sung tinh chất Kangaroo như một phần trong chế độ ăn uống của bạn là vì giá trị dinh dưỡng mà Kangaroo mang lại cực kỳ cao!
Giá trị dinh dưỡng của Kangaroo có khả năng cạnh tranh với thịt bò và thịt gà. 
Giả sử bạn quyết định nướng bít tết Kangaroo 200g, không thêm bất kỳ gia vị nào, bạn sẽ nhận được 42g protein chi với 2,6g chất béo - tất cả chỉ trong 196 calo. 
So sánh với bít tết thịt bò có cùng kích cỡ, nó sẽ cung cấp cho bạn chỉ 40 gram protein, 9,2 gram chất béo và lớn hơn đáng kể là 244 calo. 
Calo: Thịt bò = 145kcal | Chuột túi = 100kcal | (trên 100g) 
Thịt Kangaroo cũng chứa axit béo omega-3 DHA và EPA - chúng ta thông thường nghĩ về các chất dinh dưỡng này có trong cả nhưng thịt Kangaroo cũng là một lựa chọn tốt để bổ sung thêm các chất dinh dưỡng quan trọng này vào chế độ ăn uống của bạn.

Ít béo

Thịt Kangaroo có nhiều protein và ít chất béo. Với ít hơn 2% chất béo, Kangaroo là một trong những lựa chọn thịt lành mạnh nhất và các chất béo có những chất mà chúng ta muốn - chất béo không bão hòa, bao gồm chất béo không bão hòa đơn và không bão hòa đa.
Hàm lượng chất béo: Thịt bò = 6.3g | Chuột túi = 1g | (trên 100g)

Axit Linoleic liên hợp (CLA)

Có thể bạn chưa từng nghe về nó trước đây, nhưng CLA là một loại axit béo omega-6 đã được chứng minh là có lợi cho sức khỏe của chúng ta theo nhiều cách. Một khẩu phần 150g thịt phi lê Kangaroo chửa trung bình 11mg CLA - một lý do khác để thêm nó vào bữa ăn hàng tuần của bạn.

Các khoáng chất

Thịt Kangaroo là một nguồn khoáng chất tuyệt vời. Nó chứa chất sắt giữ cho hệ thống miễn dịch của chúng ta mạnh khỏe, tránh sự mệt mỏi, giúp chúng ta sản xuất năng lượng và đóng vai trò quan trọng trong việc vận chuyển oxy đi khắp cơ thể. Nếu bạn là một người trưởng thành, bạn sẽ đáp ứng một phần ba nhu cầu sắt hàng ngày của bạn mỗi khi bạn ăn vào một miếng bít tết Kangaroo 150g. Kẽm là một khoáng chất khác Có rất nhiều trong thịt chuột túi. Nó rất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển, chữa lành vết thương và tăng cường hệ thống miễn dịch mạnh khỏe, Kẽm giữ vẻ đẹp bên ngoài cho chúng ta bằng cách duy trì tóc, móng tay và bảo vệ các tế bào không bị hư hại.
Hàm lượng sắt: Thịt bò = 1,7mg | Chuột túi = 4,1mg | (trên 100g)

Viên uống tinh chất chuột túi Wellwisse Kangaroo Essence Capsules

Được chế biến thành bột từ thịt chuột túi Kangaroo- được xem là biểu tượng sinh lý dồi dào cho phái nam.

Wellwisse Tinh chất Chuột túi sẽ chống lại các bệnh lý về thận, đau lưng, mỏi gối, đi tiểu đêm nhiều. Bồi bổ sức khỏe, tráng dương, tăng cường sinh lý nam. Nâng cao sức đề kháng, chống suy nhược cơ thể, đặc biệt hỗ trợ làm giảm các triệu chứng tuyến tiền liệt và phình biểu bì.

 

Để lại bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: