Lợi ích của Glucosamine trong việc hỗ trợ xương khớp

Ngày đăng: 06/12/2019

Glucosamine là gì?

Glucosamine là một thành phần cấu tạo của khớp. Glucosamine được tìm thấy trong chất lỏng bôi trơn giữa xương khớp và rất quan trọng cho sự cấu tạo của sụn. 
Ngoài ra, Chondroitin là thành phần khác của khớp giúp phục hồi mô sụn giữa các xương. Glucosamine có thể được uống một mình hoặc kết hợp với chondroitin. 

 

 

LÝ DO LỰA CHỌN GLUCOSAMINE TRONG VIỆC HỖ TRỢ XƯƠNG KHỚP

  • Khi càng lớn tuổi, cơ thể sẽ mất dần khả năng tổng hợp glucosamin, lâu dần dẫn đến tình trạng thoái hóa, phần sụn khớp sẽ bị cứng và mỏng đi, xương khớp thiếu chất nhờn gây nên tình trạng đau nhức, làm giảm khả năng vận động. 

  • Glucosamin đơn thuần, hoặc kết hợp với chondroitin, đă được khoa học chứng minh có khả năng làm giảm đau trong một số nghiên cứu với bệnh nhân bị viêm xương khớp gối. Cả glucosamine và chondroitin đều có thể được tìm thấy trong Wellwisse Glucosamine 4-in-1

  • Glucosamine giúp phục hồi và hỗ trợ làm giảm đau khớp. Ngoài ra, còn giúp cơ thể tái tạo lại sụn, cho các mô khớp hoạt động dễ dàng hơn và giúp giảm đau, kháng viêm. 

  • Glucosamine Wellwisse được chiết xuất từ sụn cá mập và trai biển môi xanh. Trong đó sụn cá mập thường được dùng để điều trị viêm khớp, còn trai biển môi xanh có tác dụng kháng viêm hiệu quả. 

THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE WELLWISSE GLUCOSAMINE 4IN1 (100 viên) chứa glucosamine, hỗ trợ trạng thái và chức năng của khớp.


Glucosamine có thể hỗ trợ duy trì sụn khớp khỏe mạnh, là thành phần cấu tạo chính của gân, dây chằng, sụn, collagen và chất dịch ở các khớp xương. Vì vậy, Glucosamine có vai trò quan trọng đối với việc duy trì độ đàn hồi, sức mạnh và khả năng phục hồi của sụn khớp.
 

Để lại bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: