Lutein và sức khỏe đôi mắt

Ngày đăng: 06/12/2019

Lutein và zeaxanthin – trợ thủ đắc lực tăng cường thị lực cho mắt

Lutein và zeaxanthin là 2 thành phần chính cấu tạo nên điểm vàng của mắt. Cấu tạo hoàn chỉnh này giúp mắt nhìn rõ được mọi vật.
Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất tốt cho mắt như lutein và zeaxanthin giúp mắt tránh khỏi nguy cơ mắc các bệnh về mắt, cải thiện thị lực rõ rệt và làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên.


Vai trò quan trọng của Lutein

Mắt có chứa 2 chất chống oxy hóa bảo vệ thị giác quan trọng là Lutein và Zeaxanthin. Hai chất này là một phần của sắc tố điểm vàng trong võng mạc. Sắc tố điểm vàng không chỉ hoạt động để giảm tổn thương gốc tự do do ánh sáng xanh gây ra trong mắt, đồng thời nó còn nằm ở vị trí chiến lược trong mắt để hấp thụ các bước sóng ánh sáng màu xanh trước khi chúng đạt tới các tế bào quang. 
Sự kết hợp của các hoạt động này chỉ diễn ra khi mắt đủ lượng Lutein và Zeaxanthin. 
Do đặc tính chống oxy hóa của hai chất này, chúng có thể làm giảm sự thay đổi tính thấm màng thông qua việc dập tắt các loại oxy phản ứng và các gốc tự do. Các nghiên cứu cho rằng Lutein và Zeaxanthin có thể góp phần cải thiện thị lực ở bệnh nhân AMD và các bệnh về mắt khác. Dựa trên cơ sở lý luận khoa học, các Carotenoids này có thể có hiệu quả trong việc ngăn ngừa các bệnh về mắt liên quan đến tuổi tác.

Wellwisse Lutein Eye
 

 

Wellwisse Lutein Eye chứa các thành phần được đặc chế nhằm hỗ trợ chức năng và trạng thái của mắt. 
Lutein có mặt với nồng độ cao ở trong mắt, nơi chất này lọc tia sáng xanh lam, từ đó giúp bảo vệ cấu trúc của mắt khỏi tia sáng xanh lam. Chất này cũng hỗ trợ chức năng và trạng thái của khu vực điểm vàng trong võng mạc và thủy tinh thể của mắt. 
Kẽm (Zinc) đóng vai trò quan trọng trong hệ thống thị giác, hỗ trợ chức năng mắt và thị lực khỏe mạnh. 
Ngoài ra, viên nang Wellwisse Lutein Eye có chứa các chất dinh dưỡng chống oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác hại của gốc tự do. 

Để lại bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: